Ban VSTBPN

Ngày hội gia đình năm 2024 tại Công ty Thủy điện Tuyên Quang

Thứ bảy, 29/6/2024 | 07:19 GMT+7
Kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam, ngày 28/6/2024 tại Trung tâm điều hành Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức Ngày Gia đình Việt Nam với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”.

Chương trình đã thu hút được đông đảo các gia đình CNVCLĐ trong Công ty tham gia.

Ngày hội được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của công tác gia đình đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Tôn vinh giá trị truyền thống nhân văn sâu sắc của Gia đình Việt Nam. Qua hoạt động này, lãnh đạo Công ty mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Gia đình Việt Nam trong toàn thể CNVCLĐ hướng đến “Xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc”, mong các gia đình tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho xã hội và đơn vị nơi mình đang công tác.

Ông Vũ Văn Tinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, Trưởng ban VSTBPN phát biểu khai mạc

Ngày hội cũng là dịp tạo cơ hội để từng thành viên trong gia đình bày tỏ tình cảm, trách nhiệm của mình đối với người thân và cộng đồng. Đây cũng là điều kiện tốt để các gia đình giao lưu, học hỏi và cùng chia sẻ gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Thông qua các hoạt động diễn ra trong ngày hội, hướng đến xây dựng một gia đình EVNHPCTUYENQUANG đoàn kết, thân thiết và đồng lòng vượt qua mọi khó khăn.

Một số hình ảnh ngày Gia đình Việt Nam năm 2024 tại Công ty:

Các gia đình tham gia trò chơi Bóng đá Gia đình

Các gia đình tham gia trò chơi Bịt mắt Đập niêu

Các gia đình tham gia trò chơi Bịt mắt ăn chuối

Lãnh đạo Công ty trao phần thưởng cho các đội chơi

 

Hoàng Thị Thu Hương - Phòng Tài chính Kế toán