Tin tức hoạt động TQHPC

Lực lượng PCCC chuyên ngành Công ty Thủy điện Tuyên Quang tham gia chữa cháy tại hộ dân

Thứ tư, 9/10/2024 | 14:15 GMT+7

Vào hồi 07h30’ ngày 08/10/2024, Đội PCCC&CNCH chuyên ngành nhận lệnh huy động của Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang thực hiện làm nhiệm vụ chữa cháy nhà dân tại tổ 03, thị trấn Na Hang. Đám cháy bùng lớn, nhanh chóng cháy lan sang 2 nhà bên cạnh và có nguy cơ cháy lan sang khu vực các hộ dân lân cận. Lực lượng PCCC chuyên ngành của Công ty đã huy động 01 đội chữa cháy cùng xe chữa cháy đến ngay hiện trường để hỗ trợ.

Đám cháy tại nhà dân tổ 3, thị trấn Na Hang

Tại hiện trường, lực lượng PCCC đã thực hiện ngay công tác khảo sát và đưa ra chiến thuật triển khai đội hình 02 lăng B thực hiện phun nước vào các cấu kiện công trình đang bị cháy nung nóng (từ ngoài vào trong nhà và từ trên mái xuống). Đồng thời sử dụng xe bồn của Công ty Tuyên Quang Xanh để cấp nước cho xe chữa cháy.

Lực lượng PCCC chuyên ngành thực hiện chữa cháy

Với chất cháy chủ yếu là các đồ dùng tổng hợp buôn bán của hộ gia đình, do vậy đám cháy bùng phát nhanh và lớn, lực lượng PCCC chuyên ngành đã phối hợp đơn vị chức năng vừa tiến hành chữa cháy vừa di chuyển vật dụng, đồ đạc.

Sau hơn 40 phút chữa cháy ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, Lực lượng PCCC chuyên ngành bàn giao hiện trường cho chính quyền và công an huyện Na Hang, thu dọn trang thiết bị cho xe chữa cháy về nơi quy định.

Một số hình ảnh tham gia chữa cháy:

 

Tạ Hữu Thành - Phòng KTAT