Tin tức hoạt động TQHPC

Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024

Thứ năm, 1/8/2024 | 08:57 GMT+7
Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005-19/8/2024), tại Trung tâm Điều hành thành phố Tuyên Quang đã tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024. Tới dự chương trình có Đại tá Đỗ Tiến Thùy - Phó Giám đốc Công an tỉnh Tuyên Quang, các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo địa phương, lực lượng bảo vệ cùng đông đảo cán bộ công nhân viên trong Công ty.

Toàn cảnh Chương trình

“Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” là dịp để cán bộ, Nhân dân ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc, tưởng nhớ sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ và tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Để hiểu thêm về vai trò đặc biệt quan trọng của Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, các đại biểu đã cùng nhìn lại sự ra đời, phát triển của Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc qua các giai đoạn lịch sử.

Đ/c Vũ Văn Tinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trình bày diễn văn ôn lại truyền thống ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ

Đồng chí Vũ Văn Tinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã chia sẻ: Trong những năm qua, dưới sự phối hợp chặt chẽ của lực lượng Công an tỉnh Tuyên Quang, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, các ban, ngành đoàn thể, sự nỗ lực cố gắng của CBCNV trong Công ty, công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại đơn vị đã có bước phát triển mạnh mẽ, góp phần vào sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong bảo đảm ANTT tại địa phương.

Tham dự chương trình, đồng chí Đỗ Tiến Thùy - Phó Giám đốc Công an tỉnh Tuyên Quang đã đã đánh giá cao những kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong triển khai thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc nói chung và Công ty nói riêng. Đồng chí cũng đã nêu lên những nhiệm vụ trọng tâm để tiếp tục thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong thời gian tới: tiếp tục có nhận thức sâu sắc hơn nữa về vị trí, vai trò của mỗi cá nhân, đơn vị trong công tác bảo vệ an ninh tổ quốc; đẩy mạnh và đa dạng hơn nữa các biện pháp trong công tác tuyên truyền, xác định các yếu tố - nguy cơ tác động đến mất an toàn an ninh trật tự, tăng cường phối hợp - chia sẻ thông tin, tình hình với lực lượng công an địa phương, tiếp tục quan tâm xây dựng lực lượng nòng cốt tại cơ sở. 

Đại tá Đỗ Tiến Thùy - Phó Giám đốc Công an tỉnh (thứ 2 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng đơn vị

Thay mặt lãnh đạo Công ty Thủy điện Tuyên Quang, đồng chí Vũ Văn Tinh đã tiếp thu đầy đủ các ý kiến phát biểu chỉ đạo của Phó Giám đốc Công an tỉnh Tuyên Quang để từ đó quán triệt, cụ thể hóa trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh tổ quốc của đơn vị, đồng thời cũng ghi nhận sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo và các phòng, ban chức năng của Công an tỉnh Tuyên Quang trong những năm vừa qua.

Trong dịp này, tập thể Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang biểu dương và tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2023 - 2024.

Lãnh đạo Công ty đón nhận bằng khen của UBND tỉnh Tuyên Quang

Và để góp phần hoàn thành tốt hơn nữa các mục tiêu, nhiệm vụ trong phong trào thi đua toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong những năm tới, Ban lãnh đạo Công ty, trưởng các đơn vị và tổ tự quản đã ký cam kết thi đua trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2024.

Đại diện Ban lãnh đạo, trưởng các đơn vị ký và chứng kiến ký cam kết thi đua

* Một số hình ảnh tại hội nghị:

Đ/c Phạm Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy báo cáo kết quả thực hiện công tác bảo vệ ANTQ 2023 - 2024

Đ/c Nguyễn Duy Quang - Quản đốc phân xưởng Vận hành trình bày tham luận

Biểu dương và tặng giấy khen tổ tự quản tại TTĐHSX 

 

Phạm Phương Thùy - HCLĐ