Tin ngành điện

Công ty Thủy điện Tuyên Quang được tôn vinh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ năm, 14/10/2021 | 11:01 GMT+7
Sáng 12/10/2021, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tuyên Quang, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021. Tại buổi gặp mặt, Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong hoạt động doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang (2020 - 2021). 

Với đội ngũ cán bộ quản lý và công nhân có năng lực trình độ tay nghề vững, những năm qua Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã khuyến khích và phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, ứng dụng khoa học kỹ thuật mới trong sản xuất để mang lại hiệu quả cao. Nhờ đó mà hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị được duy trì ổn định, đóng góp không nhỏ vào ngân sách nhà nước. 

Năm 2021, Công ty đã vinh dự được bình chọn là doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm trao Bằng khen cho tập thể Công ty Thủy điện Tuyên Quang

Trong dịp này, ông Dương Thanh Tuyên - Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang cũng được UBND tỉnh trao tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong hoạt động doanh nghiệp (năm 2020 - 2021) và là một trong 30 doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn tỉnh đã được tôn vinh.

Ông Dương Thanh Tuyên, Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang vinh dự nhận Bằng khen của UBND tỉnh

Đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang, ông Dương Thanh Tuyên - Giám đốc Công ty cho biết: Đây không chỉ là niềm tự hào và vinh dự của cá nhân mà còn là của toàn thể CBCNV trong Công ty. Bởi đó là thành quả của sự nỗ lực cố gắng cống hiến hết mình của toàn thể CBCNV và là sự ghi nhận, đánh giá rất cao của các cấp có thẩm quyền đối với Công ty trong việc phát huy hiệu quả của công trình, thực hiện tốt công tác điều tiết, chống lũ, xã lũ, đổ ải phục vụ tưới tiêu cho hạ du.

Đây chính là động lực để CBCNV Công ty tiếp tục đẩy mạnh thi đua, thực hiện các giải pháp nâng cao năng suất lao động để xây dựng Công ty ngày càng phát triển, hoàn thành vượt mức sản xuất kinh doanh, góp phần đóng góp vào ngân sách của Nhà nước.

Phạm Phương Thùy - Phòng HCLĐ