Tin ngành điện

EVN yêu cầu tăng cường triển khai công tác phòng, chống dịch Covid - 19 sau tết Nguyên đán

Thứ năm, 18/2/2021 | 08:44 GMT+7
Trước những diễn biến rất phức tạp tình hình dịch bệnh COVID-19, một số địa phương liên tục xuất hiện ca nhiễm trong cộng đồng, việc di chuyển giữa các vùng, miền khác nhau nên có nguy cơ dịch bùng phát cao, nhất là sau Tết Nguyên đán. Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã yêu cầu các đơn vị và toàn thể CBCNV thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 như sau:

1. Nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo, quy định về phòng, chống dịch COVID-19 của Chính phủ, của địa phương và EVN;

2. Các đơn vị tại các vùng, địa phương có dịch bệnh yêu cầu tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo hướng dẫn tại văn bản số 562/EVN-TCNS ngày 01/02/2021 cho đến khi địa phương thông báo hết dịch

3. CBCNV đi về từ khu vực, địa phương có dịch (theo thông báo của Bộ Y tế) yêu cầu thực hiện khai báo ngay tại các trạm y tế phường/xã nơi cư trú và làm việc từ xa 14 ngày kể từ ngày cuối cùng rời khỏi vùng, địa phương có dịch. Đối vối các trường hợp khác, khai báo y tế và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo yêu cầu của địa phương (nếu có).

4. Hạn chế tổ chức các sự kiện tập trung đông người, thực hiện nghiêm túc về hướng dẫn phòng dịch COVID-19 theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

5. Tăng cường kiểm tra, giám sát đối với khu ở/trực tập trung hoặc khu cách ly, đảm bảo điều kiện vệ sinh ăn nghỉ của CBCNV, các quy định sinh hoạt và phòng, chống dịch.

6. Hàng ngày nghiêm túc thực hiện báo cáo tình hình dịch tễ COVID-19 về Tập đoàn theo đường dẫn trực tuyến đã gửi cho các đơn vị.

Theo chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam