Công tác an toàn

Tập huấn công tác PCCC cho đội PCCC chuyên ngành công ty thủy điện Tuyên Quang

Thứ hai, 22/5/2017 | 10:10 GMT+7
Để thực hiện tốt công tác PCCC trong Công ty Thủy điện Tuyên Quang và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm đồng thời kiểm tra tính sẵn sàng về công tác PCCC cho mỗi thành viên trong Đội PCCC chuyên ngành, ngày 25/12/2015 đội PCCC chuyên ngành đã phối hợp với Phòng kỹ thuật an toàn – Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức luyện tập, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và thực tập phương án chữa cháy tại Nhà máy định kỳ. Tham gia tập huấn gồm có các thành viên trong Đội PCCC chuyên ngành Công ty Thủy điện Tuyên Quang.

Tại buổi luyện tập các thành viên đã được cung cấp những thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản trên phạm vi cả nước, những kiến thức cơ bản về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ, rèn luyện thêm các kỹ năng về chữa cháy, cứu người, cứu tài sản…

Sau buổi học lý thuyết các thành viên trong Đội PCCC chuyên ngành được thực hành thực tế tại Nhà máy theo các phương án chữa cháy.

Ảnh: Đội hình chữa cháy đội PCCC chuyên ngành

Ảnh: Triển khai đội hình chữa cháy 2 lăng B

Buổi tập huấn là dịp để Đội PCCC chuyên ngành Công ty thủy điện Tuyên Quang nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động sẵn sàng cao nhất trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

                                                        Tin và ảnh:   Tạ Hữu Thành-Phòng KTAT