Khoa học công nghệ

Doanh nghiệp Pháp tìm hiểu thị trường điện năng Việt Nam

Thứ ba, 26/6/2012 | 12:52 GMT+7
Từ ngày 27 đến 29-6, một phái đoàn gồm 8 doanh nghiệp Pháp hoạt động trong ngành công nghiệp điện sẽ có mặt tại Việt Nam để tìm hiểu về thị trường điện năng của Việt Nam.

Chuyến thăm lần này cho phép các doanh nghiệp thành viên, bao gồm EDF, DASSAULT SYSTEMES, ALSTOM, ARTELIA, BONNA INDONESIA, CHARIGNON FAYAT, BEEL GROUP và COFELY GDF SUEZ, hiểu rõ hơn định hướng của Việt Nam đối với ngành Điện thông qua các cuộc gặp gỡ với Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN), Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV POWER), Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN), Tổng cục Năng lượng, Bộ Công thương và Viện năng lượng, đồng thời giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ của mình tới các đối tác Việt Nam thông qua các cuộc tiếp xúc trực tiếp.

Trong khuôn khổ chuyến công tác, các doanh nghiệp Pháp sẽ tìm hiểu các chính sách của Việt Nam, các dự án trọng điểm và cách thức tham gia dự án của các nhà cung cấp, nhà đầu tư nước ngoài. Đây cũng là cơ hội để củng cố mối quan hệ giữa các cơ quan, doanh nghiệp Pháp và Việt Nam trong ngành điện, nhằm phát triển các quan hệ đối tác bền vững trong thương mại, công nghiệp và công nghệ.

QĐND