Tin tức hoạt động TQHPC

Đoàn thanh niên Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang tổ chức thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”

Thứ ba, 19/3/2024 | 14:46 GMT+7
Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024, Đoàn viên thanh niên Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang đã tổ chức “Ngày Chủ nhật xanh”. Đây là một trong những phong trào được Đoàn thanh niên Công ty triển khai hiệu quả, góp phần tạo sức lan tỏa trong việc bảo vệ môi trường.

Tham gia chương trình có toàn thể các đồng chí đoàn viên thanh niên của Công ty đã cùng tiến hành tổng dọn vệ sinh, thu gom rác thải khu vực vườn hoa, nhổ cỏ chân mái hạ lưu công trình đập, tưới cây, chăm sóc vườn đào của đơn vị.

Đoàn viên thanh niên trong Công ty thực hiện tổng dọn vệ sinh vườn hoa

Đoàn viên thanh niên trong Công ty thực hiện nhổ cỏ trên công trình

Khu vực vườn hoa Công ty sau khi được vệ sinh sạch sẽ

Với các hoạt động cụ thể, thiết thực “Tuổi trẻ thuỷ điện Tuyên Quang” đã lan toả tinh thần, ý thức bảo vệ cảnh quan môi trường, vì một cộng đồng ngày càng “xanh, sạch, đẹp”.

Cùng với đó, các hoạt động tuyên truyền về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu cũng được các đoàn viên thanh niên trong Công ty phối hợp các đơn vị tổ chức nhằm thúc đẩy hơn nữa ý thức giữ gìn môi trường, cảnh quan công trình, khu vực làm việc và sinh hoạt của các cán bộ nhân viên trong Công ty với khẩu hiệu “Bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng ta”.

 

 

Ngô Tiến Lượng - Phòng KTAT