Tin tức hoạt động TQHPC

Tết thêm vui - Xuân thêm ấm - Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ sáu, 2/2/2024 | 16:06 GMT+7
Nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang đã phối hợp với địa phương tổ chức thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương

Ông Phạm Văn Thành - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công ty (giữa) trao quà cho các hộ dân

Để giúp cho người dân đón Tết thêm vui, Xuân thêm ấm, Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang đã phối hợp với địa phương tổ chức thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo, hộ cận nghèo tại xã Đà Vị, huyện Na Hang và phường Ỷ La, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Văn Thành - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công ty cho biết: “Trong những năm gần đây, Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang nói riêng gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên Công ty vẫn sẽ cố gắng để luôn sát cánh với cơ quan chính quyền địa phương thực hiện chăm lo, hỗ trợ, động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, góp phần tạo động lực để họ vươn lên trong cuộc sống, đón cái Tết ấm áp cùng gia đình".

Đây là hành động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện truyền thống “Tương thân thương ái”, “Lá lành đùm lá rách”; đem đến sự quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn, nạn nhân chất độc da cam nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc. Trong chương trình, Công ty đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt cho các hộ gia đình.

Cũng trong dịp này, Ban lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã có những phần quà gửi tới cán bộ công nhân viên trực tết, các vị trí trực bảo vệ và các hộ gia đình có CBCNV của Công ty đã mất.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

 

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty trao quà tết cho CBCNV trực tết tại phòng Điều khiển Trung tâm

Trao quà tết cho CBCNV trực tết tại vị trí trực Gian máy

Trao quà tết cho CBCNV trực tết tại vị trí trực Trạm phân phối

Trao quà tết cho lực lượng bảo vệ trực tết tại vị trí trên Mặt đập

Thăm hỏi tặng quà hộ gia đình có CBCNV  của Công ty đã mất

Phạm Phương Thuỳ - HCLĐ