Văn hóa TQHPC

Cánh cửa cho lãnh đạo bằng sự sẻ chia

Thứ sáu, 1/12/2023 | 08:57 GMT+7

Gắn bó với Công ty Thủy điện Tuyên Quang từ lúc mới tốt nghiệp đại học, cũng là những nhân sự đầu tiên của Ban chuẩn bị sản xuất Nhà máy Thủy điện Na Hang. Anh Phạm Văn Chuẩn – Trưởng phòng HCLĐ của Công ty Thủy điện Tuyên Quang luôn được anh em đồng nghiệp trong Công ty trân quý bởi sự chu đáo, tận tình và cởi mở.

Anh Phạm Văn Chuẩn – Trưởng phòng HCLĐ

Anh chia sẻ: “Việc cởi mở, chia sẻ những cảm xúc tiêu cực sẽ giúp xây dựng sự đồng cảm giữa lãnh đạo và nhân viên, khuyến khích mọi người lên tiếng và hỗ trợ nhau vượt qua những khó khăn”.

Một buổi họp sôi nổi, cởi mở của đơn vị

Anh cũng thường nói rằng: Không có ai là hoàn hảo. Khi nhân viên được lắng nghe những trải nghiệm tiêu cực, khó khăn của lãnh đạo, họ sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn để đối phó với những thách thức tương tự”.

Bởi vậy nên, đối với nhân viên của đơn vị, anh thường xuyên lắng nghe tâm tư nguyện vọng của mọi người, phân công công việc dựa trên trình độ, năng lực và thế mạnh của từng cá nhân, từ đó bồi dưỡng thêm các kiến thức chuyên môn cho từng nhân viên trong các mảng công việc đảm nhận.

Trong công việc, khi có những chỉ đạo, quy định mới anh luôn chủ động truyền đạt, chia sẻ cho nhân viên đơn vị bằng các hình thức tạo nhóm chuyên môn, truyền đạt trực tiếp đầu giờ…

Gần 20 năm gắn bó với ngành điện, trải qua nhiều vị trí công tác, đạt nhiều thành tích được Công ty và Tập đoàn ghi nhận qua các danh hiệu, Bằng khen. Anh xác định việc học, rèn luyện phải thường xuyên và phấn đấu từng ngày. Bằng những kiến thức được học và tích lũy trong quá trình công tác, anh đã tích cực, chủ động trong việc đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên cấp dưới trong đơn vị.

Anh Phạm Văn Chuẩn trong buổi hướng dẫn kèm cặp nghề với nhân viên

Mục tiêu của anh trong thời gian tới là tiếp tục phát huy và xây dựng phòng Hành chính và Lao động là đơn vị đi đầu trong phong trào xây dựng tập thể đoàn kết, tạo động lực để học hỏi và sẻ chia, góp phần xây dựng Công ty Thủy điện Tuyên Quang ngày càng vững mạnh.

Đỗ Thị Hoa - HCLĐ

Tin đã đưa