Tin tức hoạt động TQHPC

Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức hoạt động hưởng ứng 90 năm ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh

Thứ tư, 31/3/2021 | 11:07 GMT+7
Hưởng ứng "Tháng thanh niên năm 2021", kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, vừa qua Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.

Ngay từ những ngày đầu mới ra quân, lực lượng đoàn viên thanh niên trong Công ty đã tích cực tham gia, hưởng ứng phong trào "Tết trồng cây" cùng với toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty. Góp phần hoàn thành xuất sắc mục tiêu trồng trong năm 2021 là 6.427 cây xanh (với diện tích trồng là 13,53 ha).

Ban thường vụ Công đoàn EVN, Lãnh đạo và ĐTN Công ty tại buổi lễ trồng cây

Đoàn viên thanh niên thực hiện trồng cây lát hoa

Cùng với đó, Đoàn thanh niên cũng đã tổ chức hoạt động giao hữu bóng đá giữa hai chi đoàn: chi đoàn khối nghiệp vụ và chi đoàn phân xưởng Vận hành.

Chi đoàn khối nghiệp vụ và Chi đoàn Vận hành trước giờ thi đấu

Đặc biệt, cũng trong dịp này Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh" trên phần mềm E-learning, với hệ thống ngân hàng câu hỏi là những mốc son lịch sử, những truyền thống vẻ vang của Đoàn. Cuộc thi đã thu hút 100% đoàn viên và cán bộ công nhân viên trong Công ty tham gia. Tổng giá trị giải thưởng là: 1.500.000 đồng được trao cho các cá nhân đạt giải trong cuộc thi.

Tháng thanh niên năm 2021 đã được tuổi trẻ Công ty Thủy điện Tuyên Quang triển khai sôi nổi và hiệu quả đã góp phần thúc đẩy tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên.

 

Phạm Phương Thùy - BCH Đoàn thanh niên