Đảng - Đoàn thể

Chi đoàn cơ sở Công ty Thủy điện Tuyên Quang tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024

Thứ ba, 15/3/2022 | 14:36 GMT+7
Chiều 13/3, tại trụ sở nhà điều hành ca Na Hang, Chi đoàn cơ sở Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024 với sự tham dự 15/18 đại biểu được triệu tập.
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của tuổi trẻ thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022) và hướng về Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2027, được sự nhất trí của Ban Thường vụ đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, của Đảng uỷ Công ty Thủy điện Tuyên Quang, Đại hội Chi Đoàn Công ty Thủy điện Tuyên Quang, nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã long trọng được tổ chức.

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Quân, ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Thủy điện Tuyên Quang

Đ/c Nguyễn Văn Quân - Ủy viên BCH Đảng bộ tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Thủy điện Tuyên Quang; sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Thường Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; được sự quan tâm giúp đỡ của các phòng, ban chuyên môn, Công đoàn cùng với sự nỗ lực cố gắng của đoàn viên trong Chi đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã có bước phát triển mới, góp phần quan trọng trong việc mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp các lực lượng thanh niên tham gia vào các hoạt động do Chi đoàn tổ chức. Chi đoàn thường xuyên tổ chức các hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống cho đoàn viên; tích cực xây dựng và củng cố tổ chức Đoàn; đẩy mạnh việc thực hiện các phong trào, chương trình lớn của Đoàn. Các hoạt động đã từng bước đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng và lợi ích chính đáng của đoàn viên thanh niên đồng thời, thể hiện vai trò tích cực của tuổi trẻ trong tham gia phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng cơ quan ngày càng phát triển.

Đại hội Chi đoàn Công ty Thủy điện Tuyên Quang, nhiệm kỳ 2022- 2024 có nhiệm vụ đánh giá đúng thực trạng hoạt động của tổ chức Đoàn; khẳng định những kết quả đã đạt được, thẳng thắn chỉ rõ những tồn tại, hạn chế; xác định nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ 2017 - 2022; xây dựng phương hướng, nhiệm vụ cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024; tham gia xây dựng văn kiện Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần đoàn kết trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn Công ty Thủy điện Tuyên Quang khoá II đã hoàn thành tốt nội dung, chương trình đề ra.

Đại hội đã dành thời gian, tập trung trí tuệ thảo luận, đánh giá đúng kết quả đạt được; thẳng thắn nêu lên những thiếu sót, khuyết điểm, bài học kinh nghiệm và ghi nhận, biểu dương những thành tích của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Những thành tích đó đã góp phần chuyển biến mạnh mẽ hoạt động của Chi Đoàn, làm tiền đề vững chắc để cán bộ đoàn viên thanh niên Công ty Thủy điện Tuyên Quang bước vào thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi Đoàn khoá II, nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Đại hội đã thảo luận và thông qua dự thảo Báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia vào dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu Ban Chấp hành Chi Đoàn khoá II gồm 03 đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất, trình độ và kỹ năng công tác thanh niên, để gánh vác trọng trách Đại hội giao phó; Đại hội Đoàn đại biểu gồm 01 đồng chí thay mặt Chi đoàn Công ty Thủy điện Tuyên Quang đi dự Đại hội Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ I.

BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024 chụp ảnh lưu niệm cùng Đại biểu

Đại hội Chi đoàn Công ty Thủy điện Tuyên Quang với tinh thần hành động "Tiên phong - Gương mẫu - Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển", đại hội đã khẳng định ý chí quyết tâm của tuổi trẻ trong toàn đơn vị tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng của Đảng, quyết tâm đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra; đồng thời thể hiện ý chí quyết tâm, nguyện vọng và trách nhiệm của tuổi trẻ Công ty Thủy điện Tuyên Quang đem tài năng, sức trẻ xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển.

Phạm Phương Thùy - Phòng HCLĐ